ร้านแว่นตาเคเอส.com

ร้านแว่นตาสวนหลวง บริการ ตรวจวัดสายตาทั้งกรุงเทพ และ ปริมณฑล ราคาถูก

ร้านแว่นตาเคเอส.com
30/06/2022

ร้านแว่นตาเคเอส.com ร้านแว่นตาสวนหลวง บริการ ตรวจวัดสายตาทั้งกรุงเทพ และ ปริมณฑล ราคาถูก ตรวจวัดสายตาโดยคุณอรุณ อินทรศวร ผู้จัดตั้งแผนกตรวจวัดสายตาโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ตรวจวัดด้วยนักทัศนมาตรระดับประเทศ และ ใช้อุปกรณ์ Retinoscope ที่สำคัญคือ ราคาเป็นโครงการบริการทางสังคมของโรงเรียนกฤตศิลป์วิทยา จึงมีราคาที่ถูกกว่าภายนอกเป็นจำนวนมาก

ติดต่อเรา คลิก ช่องทางที่สะดวก

จำหน่ายแว่นสายตา และ ตัดแว่นสายตา ตัดแว่นกรองแสงสีฟ้า มีคุณภาพ ราคาถูก

แชร์หน้านี้
แสดงความคิดเห็น

ร้านแว่นตาเคเอส.com

จำหน่ายแว่นสายตา และ ตัดแว่นสายตา ตัดแว่นกรองแสงสีฟ้า มีคุณภาพ ราคาถูก

ช่องทางติดต่อ

ผลงานล่าสุด

รวมผลงานล่าสุดของเรา

Gallery รวมภาพลูกค้าบางส่วนของเรา

บทความ

ร้านแว่นตาKS.

ร้านแว่นตาคุณภาพที่ดี ราคาถูกและดีกว่าท้องตลาดภายนอกค่ะ ต้องที่ร้านแว่นตา KS.Com ของโรงเรียนกฤตคิลป์วิทยาเท่านั้นค่ะ

ร้านแว่นตา K.S.

มีความเชื่อมั่น และประทับใจในความสามารถของนักทัศนมาศระดับประเทศกับแว่นตาที่ใส่แล้วมีคุณภาพและเหมาะกับสายตาและราคายังเหมาะกับช่วงเศรษฐกิจในช่วงนี้มากๆ ค่ะ
#ร้านแว่น K.S.
#โรงเรียนกฤตศิลป์วิทยา

ร้านแว่นตา KS.COM

ร้านแว่นตาคุณภาพ ไปใช้บริการมาแล้วทั้งครอบครัว แว่นตาดีมากจริงๆ ค่ะ ราคาถูกกว่าที่เคยตัดจากที่อื่น ต้องที่ร้านแว่นตา KS.Com ของโรงเรียนกฤตคิลป์วิทยา จากผู้ใช้จริงจ้า😊

ราคาแว่นตาถูกจริงค่ะ

ราคาถูกจริงๆค่ะ ถ้าเปรียบเทียบกับร้านข้างนอกอีกทั้งผู้ตรวจวัดสายตามีความชำนาญระดับประเทศ ต้องที่ร้านแว่นตาKS.Com ของโรงเรียนกฤตศิลป์วิทยาเท่านั้นค่ะ

ร้านแว่นตาเคเอสCOM

เพิ่งไปตรวจวัดสายตามาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา #ร้านแว่นตา KS.COM บริการดีมากๆ เลยค่ะ เราสอบถามข้อมูลทางเพจของร้าน ตอบเร็วมากและข้อมูลชัดเจนมากค่ะ พอถึงวันที่เราจะเข้าตรวจวัดสายตาก็ทีมงานโทรมายืนยันวันเวลาคือใส่ใจลูกค้าตั้งแต่ตรวจวัดจนถึงรับแว่นตาเลยค่ะ คือ ดีงามมากๆค่ะ ทั้งการตรวจวัดสายตาที่ใส่ใจทุกรายละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งกรอบแว่นตาสวยๆๆที่มีให้เลือกมากมาย และที่สำคัญคือราคาค่ะบริการสังคมสุดๆๆค่ะ มีโปรฯตลอดทุกเดือนเลยค่ะ🎊🎊 ดีต่อใจมากๆเลยค่ะที่มีร้านแว่นตาดีๆมีคุณภาพแบบนี้อยู่ที่เขตประเวศค่ะ🤭🤭 อีกอย่างนะคะเปิดเฉพาะวันอาทิตย์เอาใจคนที่ไม่ว่างวันธรรมดา แนะนำเลยค่ะ ร้านแว่นตา KS.COM

แผนผังเว็บไซต์

หมวดหมู่

CHANGE LANGUAGE

แชร์หน้านี้

ส่งข้อความถึงเรา