ร้านแว่นตาเคเอส.com

ร้านแว่นตาถนนกิจพานิช บริการ ตรวจวัดสายตาทั้งกรุงเทพ และ ปริมณฑล ราคาถูก

ร้านแว่นตาเคเอส.com
30/06/2022

ร้านแว่นตาเคเอส.com ร้านแว่นตาถนนกิจพานิช บริการ ตรวจวัดสายตาทั้งกรุงเทพ และ ปริมณฑล ราคาถูก ตรวจวัดสายตาโดยคุณอรุณ อินทรศวร ผู้จัดตั้งแผนกตรวจวัดสายตาโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ตรวจวัดด้วยนักทัศนมาตรระดับประเทศ และ ใช้อุปกรณ์ Retinoscope ที่สำคัญคือ ราคาเป็นโครงการบริการทางสังคมของโรงเรียนกฤตศิลป์วิทยา จึงมีราคาที่ถูกกว่าภายนอกเป็นจำนวนมาก

ติดต่อเรา คลิก ช่องทางที่สะดวก

จำหน่ายแว่นสายตา และ ตัดแว่นสายตา ตัดแว่นกรองแสงสีฟ้า มีคุณภาพ ราคาถูก

แชร์หน้านี้
แสดงความคิดเห็น

ร้านแว่นตาเคเอส.com

จำหน่ายแว่นสายตา และ ตัดแว่นสายตา ตัดแว่นกรองแสงสีฟ้า มีคุณภาพ ราคาถูก

ช่องทางติดต่อ

ผลงานล่าสุด

รวมผลงานล่าสุดของเรา

Gallery รวมภาพลูกค้าบางส่วนของเรา

บทความ

คุณภาพแว่นตา

👍👍คุณภาพแว่นสายตา และการแก้ปัญหาสายตาระดับประเทศ จากการตรวจวัดสายตาของคุณอรุณ อินทรศวร ด้วยอุปกรณ์ Retinoscope และความชำนาญขั้นสูง ต้องที่ร้านแว่นตา K.S. Com.ของ โรงเรียนกฤตศิลป์วิทยาเท่านั้น ในราคาที่ถูกกว่าและคุณภาพดีกว่าข้างนอกแน่นอนค่ะ
#โครงการบริการทางสังคมด้านการตรวจวัดสายตาของโรงเรียนกฤตศิลป์วิทยาค่ะ
#ร้านเเว่นคุณ​ภาพร้านเเว่นKS

เเว่นตาดี คุณภาพเยี่ยม

วันนี้คุณครูพี่ออฟ มาเข้ารับการตรวจวัดสายตา และประกอบแว่นของร้านเเว่นตา K.S โรงเรียนกฤตศิลป์วิทยาผู้มีความสามารถในระดับประเทศที่สำคัญราคาที่ประหยัดที่สุด โครงการบริการสังคมในคุณภาพที่ดีที่สุดด้วยนะครับ ผมรับรองคุณจะไม่ผิดหวังครับ สำหรับเเว่นของผมเป็นเเว่น กรองเเสงสีฟ้าเเละออโต้เลนส์ สวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา ปรับเเสงได้ทุกพื้นที่ เบาสบายตา ที่สำคัญถนอมดวงตาของเรา ด้วยการวัดเเละประกอบเเว่นตาที่ดีมีคุณภาพ ราคาน่าคบ โดยคุณอรุณ อินทรศวร ลองมาปรึกษาเเละวัดค่าสายตา คุณจะต้องว้าวอย่างเเน่นอน ด้วยวิธีการตรวจที่มีความแม่นยำสูง เเละผมเชื่อมั่นเเละอยากเเนะนำสิ่งที่ดีที่สุดที่พบได้สัมผัสกับตัวเองครับ

ราคาถูกและคุณภาพดีมาก

ปกติการตัดแว่นสายตา ก็จะพบว่า ราคาจะแพงถึงแพงมาก และคุณภาพแต่ละร้านก็ไม่เหมือนกัน แต่ร้านนี้รับรองราคาถูก และคุณภาพดีมากๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเป็นโครงการที่ดีของโรงเรียนเพื่อที่จะช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่ง ส่วนตัวผมและครอบครัวใส่แว่นกันทุกคน รับรองเลยว่าราคาถูกและคุณภาพดีมากๆครับ

แผนผังเว็บไซต์

หมวดหมู่

CHANGE LANGUAGE

แชร์หน้านี้

ส่งข้อความถึงเรา